ช่อง 7HD ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่อง 7HD ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

วันที่ 3 ตุลาคม 2565

[ช่อง 7HD ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ]

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนิตยสาร @ManGu คุณวิลาวัณย์ จตุรพรพันธ์ หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ละคร ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดงช่อง 7HD แห่งประเทศไทย พร้อมคณะเยี่ยมพบ แสดงความยินดีพร้อมมอบกระเช้าผลไม้ ทางคุณ Zhong Muyue รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณ Zou Siyi บรรณาธิการนิตยสาร @ManGu ให้การต้อนรับและแสดงความขอบคุณ คุณวิลาวัณย์ จตุรพรพันธ์ และคณะสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD แห่งประเทศไทย 

เป็นระยะเวลาอันยาวนานที่บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD ได้รักษาความสัมพันธ์อันดี อีกทั้งสองฝ่ายต่างผลักดันและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีนี้ต่อไป

คุณ อรทิพย์ ทัศนีย์ทอง กรรมการบริหารบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณ Zhong Muyue รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้มอบของที่ระลึกจากรายการ Thailand Headlines และนิตยสาร @ManGu ฉบับ 200 ให้แก่ คุณวิลาวัณย์ จตุรพรพันธ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้