ศาลไทยมีคำพิพากษาล่าสุด! ผู้ใส่ร้ายซูอี้ถูกตัดสินให้ตีพิมพ์คำขอโทษต่อสาธารณะต่อนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊วซึ่งเป็นประธาน บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ปจำกัด (มหาชน)

113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศาลไทยมีคำพิพากษาล่าสุด! ผู้ใส่ร้ายซูอี้ถูกตัดสินให้ตีพิมพ์คำขอโทษต่อสาธารณะต่อนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊วซึ่งเป็นประธาน บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ปจำกัด  (มหาชน)

ศาลไทยมีคำพิพากษาล่าสุด! ผู้ใส่ร้ายซูอี้ถูกตัดสินให้ตีพิมพ์คำขอโทษต่อสาธารณะต่อนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊วซึ่งเป็นประธาน บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ปจำกัด  (มหาชน)

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 จำเลย Su Yi เผยแพร่ข้อมูลเท็จซ้ำแล้วซ้ำอีกซึ่งใส่ร้ายนางสาว Guo Rui แก่ผู้อื่นผ่าน WeChat ส่งต่อลิงก์ออนไลน์ไปยังข้อมูลใส่ร้ายที่ผิดกฎหมายซึ่งโพสต์โดย Zhou Zhenhao ซึ่งถูกศาลตัดสินอย่างเป็นทางการว่าเป็นผู้ใส่ร้าย และถ่ายภาพหน้าจอ บันทึกการแชท โพสต์ในกลุ่ม WeChat หลายกลุ่ม พร้อมข้อมูลใส่ร้ายที่เกี่ยวข้อง โจมตีนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว เหยื่ออย่างเปิดเผยและดุร้าย ข่าวลือและการใส่ร้ายโดยเจตนาเหล่านี้ส่งผลเสียอย่างมากต่อชื่อเสียงของนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว และบริษัทของเธอ

 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่ศาลอาญากรุงเทพใต้พิพากษาลงโทษจำเลย ซู่ยี่ (ซู หลิงอี้) ในข้อหาหมิ่นประมาท ศาลแพ่งได้มีคำพิพากษาเกี่ยวกับแผนการจ่ายสินไหมทดแทนอีกครั้ง โดยให้ซูยี่จ่ายเงิน 300,000 บาท ให้กับนางสาวผู้เสียหายจากการหมิ่นประมาท ในขณะที่ นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว  เผยแพร่คำพิพากษาของศาลในหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่องภายในสามวันและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีทั้งหมด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้