สำนักข่าวไทยแลนด์แฮดไลน์รายงานพิเศษ ชี้แจงกรณีเน็ตไอดอลหมิ่นประมาทประเทศไทย

99 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักข่าวไทยแลนด์แฮดไลน์รายงานพิเศษ  ชี้แจงกรณีเน็ตไอดอลหมิ่นประมาทประเทศไทย

ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2566 เพื่อดึงดูดผู้ติดตามบล็อกเกอร์สาวใช้สื่อตัวเองในจีนบางส่วนได้ปลอมแปลงสิ่งที่เรียกว่าทฤษฎีอันตรายในประเทศไทย ทำให้เกิดข่าวลือสะเทือนใจ เช่น “กองทัพไซเบอร์อเมริกันอยู่เบื้องหลังร้านอาหารต้นแบบชาย” และ “นักท่องเที่ยวชาวจีน” ถูกลักพาตัวในประเทศไทยและถูกตัดเอว” มันก่อให้เกิดผลกระทบเชิงลบอย่างใหญ่หลวงต่ออินเทอร์เน็ตของจีน ทำให้ชาวเน็ตชาวจีนรับรู้ถึงความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศไทยแย่ลง ทำลายภาพลักษณ์ของชาติไทยอย่างร้ายแรง และบังคับให้รัฐบาลไทยปฏิเสธมัน

เพื่อรักษาชื่อเสียงของประเทศไทยและมิตรภาพระหว่างจีนและไทย สำนักข่าวไทยแลนด์แฮดไลน์แฮดไลน์ได้รายงานข่าว บทความแสดงความคิดเห็น คอลัมน์วิดีโอ และวิธีการอื่น ๆ เพื่อหักล้างคำพูดที่ไม่เป็นความจริงต่อประเทศไทยทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เริ่มเผยแพร่สู่สาธารณะ ความคิดเห็นเพื่อชี้แจงแหล่งที่มาและปกป้องความจริง ต่อสู้อย่างเด็ดเดี่ยวต่อข่าวลือ ต่อสู้เพื่อความไร้เดียงสาของไทยและมิตรภาพจีน-ไทย และต่อสู้ในแนวหน้าของข่าวและความคิดเห็นของประชาชน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้