ในฐานะสื่อพันธมิตรของคอนเสิร์ต เทเรซา เต็ง โฮโลกราฟิก โปรเจ็คชั่น กรุงเทพฯ สำนักข่าวไทยพาดหัวข่าวในเครือของกลุ่ม ได้ร่วมเป็นสักขีพยานและบันทึกภาพค่ำคืนนั้น

142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในฐานะสื่อพันธมิตรของคอนเสิร์ต เทเรซา เต็ง โฮโลกราฟิก โปรเจ็คชั่น กรุงเทพฯ สำนักข่าวไทยพาดหัวข่าวในเครือของกลุ่ม ได้ร่วมเป็นสักขีพยานและบันทึกภาพค่ำคืนนั้น

วันที่ 12 สิงหาคม 2566 “คอนเสิร์ตฉายภาพสามมิติเทเรซาเต็ง” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ นางนางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  , CEO กลุ่ม นางสาวหลาน จวินหวง และรองประธาน จง มู่ เยว่ เข้าร่วมในงานนี้และมอบบัตรคอนเสิร์ตให้กับผู้นำจากทุกสาขาอาชีพในประเทศไทยและจีนอย่างเป็นกันเอง สมาคมธุรกิจ ลูกค้าองค์กร คู่ค้า ฯลฯ Thailand Headline ซึ่งเป็นบริษัทสื่อในเครือ เป็นสื่อความร่วมมือในการจัดคอนเสิร์ต โดยประชาสัมพันธ์ก่อนเผยแพร่และรายงานข่าว ณ สถานที่จัดงานตลอดงาน นอกจากนี้ ยังรวมถึงประธาน หวัง จึมิน แห่งสมาคมรวมสันติภาพและภรรยาของเขา ดร. เฉิน ยิงแชวน เจ้าของบริษัท ศุภาลัย เรียลเอสเตท และภรรยาของเขา รองประธานหอการค้าและอุตสาหกรรมไทย ซวี ยงยง และภรรยาของเขา อดีตที่ปรึกษาการพาณิชย์ไทยในประเทศจีน อู๋ หยงฉวน และภรรยาของเขา ดาราไทย ฉวี จึเซียน และครอบครัวของเขา ฯลฯ โดยภายในงานยังมี ผู้ที่ขึ้นปกนิตยสาร @Mangu และ Thailand Headlines Person of The year อย่าง "Little Teresa" Langgalam และนักร้องอีก 3 คนชื่อ "Little Teresa" Wang Jing จากจีน Zeng Aijia จากมาเลเซีย และ Yuanli จากญี่ปุ่น สัมภาษณ์โดย Thailand Headlines

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้