ผู้บริหารบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีรับมอบตำแหน่ง คณะกรรมการหอการค้าจีนทั่วไปครั้งที่ 29 ในประเทศไทย

296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหารบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีรับมอบตำแหน่ง คณะกรรมการหอการค้าจีนทั่วไปครั้งที่ 29 ในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 28 มกราคม หอการค้าจีนแห่งประเทศไทยได้จัดพิธีพิธีรับมอบตำแหน่ง คณะกรรมการหอการค้าจีนและเลือกประธานหอการค้าทั่วไปคนใหม่ นาย หลิน ชูฉินอดีตประธานหอการค้าจีน ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าทั่วไปอีกครั้งได้สำเร็จ พลเอก สุลายุทธ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีแห่งประเทศไทย อู๋ จือหวู่ อัครราชทูตพาน จิน และที่ปรึกษาหลิว จิ้งสือ สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย เสีย กั๋วหมิน ประธานสหพันธ์ผู้ประกอบการชาวจีนโพ้นทะเลแห่งประเทศจีน และประธานอาวุโสของเจิ้งต้า กรุ๊ป และ Xu Huishen ประธานสมาคม Chaozhou แห่งประเทศไทย ประธานหอการค้าและอุตสาหกรรมไทย Zheng Zhisun และผู้นำชาวไทยและจีนคนอื่นๆ เข้าร่วมในพิธี ในพิธีดังกล่าว หลิว จินติง ประธานกิตติมศักดิ์ของหอการค้าจีนในประเทศไทย, สุรยุทธ์ ประธานองคมนตรี, อู๋ จือหวู่ รัฐมนตรีสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย และประธานหลิน ชูฉิน กล่าวสุนทรพจน์ คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว เลขาธิการสมาคมสื่อใหม่ไทย-จีน และจง มู่เยว่ และเยว่ ฮั่น รองเลขาธิการสมาคมสื่อใหม่ไทย-จีน ได้รับเชิญให้เข้าร่วมและมอบดอกไม้ให้กับประธานหลิน ชูฉิน เพื่อแสดงความยินดี จากนั้นจึงสัมภาษณ์ดาราไทย-จีนจากทุกสาขาอาชีพที่เข้าร่วมงานและเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญจีน-ไทย ในประเทศจีนและไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้