นิตยสาร @ManGu ฉบับพิเศษต้อนรับตรุษจีน วางแผงแล้ว นักท่องเที่ยวชาวจีนแย่งกันอ่าน!

249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิตยสาร @ManGu ฉบับพิเศษต้อนรับตรุษจีน วางแผงแล้ว นักท่องเที่ยวชาวจีนแย่งกันอ่าน!

นิตยสารไลฟ์สไตล์และท่องเที่ยวภาษาจีนฉบับแรกของประเทศไทย “@ManGu” ฉบับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ได้เปิดตัวบนทุกแพลตฟอร์มแล้ว ทีมบรรณาธิการยังได้แจกจ่ายฉบับพิเศษที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพฯ หลายพันฉบับให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีน เพื่อนำเสนอข้อมูลล่าสุด!

นิตยสารฉบับนี้ออกในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีมังกร และในฐานะที่เป็นฉบับพิเศษประจำเทศกาลตรุษจีน ได้มีการแจกจ่ายนิตยสารหลายพันฉบับล่วงหน้าให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีน ณ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพฯ เช่น คิงเพาเวอร์ รางน้ำ วัดไตรมิตร ย่านเยาวราช เอเชียทีค และเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวจีน การแจกนิตยสารฟรีของ @ManGu ทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีนแสดงความสนใจเป็นจำนวนมาก และได้รู้จักประเทศไทยอย่างลึกซึ้งมากขึ้น ทีมบรรณาธิการของนิตยสารยังได้ลงพื้นที่เพื่ออธิบายเนื้อหานิตยสารและข้อมูลการท่องเที่ยวในประเทศไทย ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกอบอุ่นใจเป็นอย่างมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้