คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ ของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสำนักข่าว Thailand Headlines คุณจงมู่เยว่ รองประธานกรรมการบริหาร และบรรณาธิการสำนักข่าว Thailand Headlines ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานการประชุมสื่อจีนประจำปี โด

852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ ของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสำนักข่าว Thailand Headlines  คุณจงมู่เยว่ รองประธานกรรมการบริหาร และบรรณาธิการสำนักข่าว Thailand Headlines ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานการประชุมสื่อจีนประจำปี โด

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2566 คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ ของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสำนักข่าว Thailand Headlines คุณจงมู่เยว่ รองประธานกรรมการบริหาร และบรรณาธิการสำนักข่าว Thailand Headlines ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานการประชุมสื่อจีนประจำปี โดยในครั้งนี้ ทั้งสองท่าน ได้มีการแบ่งปันประสบการณ์การเป็นสื่อจีนในประเทศไทยผ่านคลิปวิดิโอ

โดยในคลิปวิดีโอ คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว และคุณจงมู่เยว่ ได้กล่าวถึงประเด็นสำคัญ 7 ประการ ของการเป็นสื่อจีนในต่างประเทศ และได้แสดงให้ผู้เข้าร่วมเห็นถึงการร่วมมือกันของสำนักข่าว Thailand Headlines นิตยสาร @ManGu สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เห็นถึงบทบาทในการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน ความสำคัญของสื่อจีนในต่างประเทศ ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างจีน-ต่างประเทศ และทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้แก่ชาวจีน ซึ่งความสำเร็จในด้านการพัฒนาของสื่อจีนภายใต้ ไทยเจียระไน กรุ๊ป ได้กลายเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นสื่อจีนในต่างประเทศ นอกจากนี้ สำนักข่าว Thailand Headlines และ นิตยสาร @ManGu ยังได้รับการจัดอันดับต้นๆ เป็นสื่อใหม่ที่ทรงอิทธิพลทั่วโลก ประจำปีนี้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้